Danh mục

Liên kết

Góc bé yêu

Đào tạo
Mầm Non TS
Mobile: 0963800873
Hỏi đáp
Hiệu trưởng
Mobile: 0963800873

Một số hình ảnh và hoạt động chào mừng kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Đăng lúc: Thứ hai - 23/11/2015 04:27 - Người đăng bài viết: admin
Từ xưa truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc ta đã được thể hiện thành những câu ca dao, tục ngữ như thế về nghề dạy học. Tôn vinh nghề dạy học và quý trọng thầy cô giáo vốn là nghĩa cử cao đẹp của nhân dân ta. Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, Đảng và Nhà nước ta đã quyết định lấy ngày 20-11 hằng năm là ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tôn vinh nghề dạy học và ghi nhớ công lao của thầy cô giáo, những người đã cống hiến tất cả sức lực và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người. Cha ông ta đã từng căn dặn:
Một số hình ảnh và hoạt động chào mừng kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Một số hình ảnh và hoạt động chào mừng kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Từ xưa truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc ta đã được thể hiện thành những câu ca dao, tục ngữ như thế về nghề dạy học. Tôn vinh nghề dạy học và quý trọng thầy cô giáo vốn là nghĩa cử cao đẹp của nhân dân ta. Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, Đảng và Nhà nước ta đã quyết định lấy ngày 20-11 hằng năm là ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tôn vinh nghề dạy học và ghi nhớ công lao của thầy cô giáo, những người đã cống hiến tất cả sức lực và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người. Cha ông ta đã từng căn dặn:

           Muốn sang thì bắc cầu Kiều

     Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy.

Thầy cô tựa như người cha, người mẹ thứ hai của chúng ta. Thầy cô nâng đỡ ta ngay từ khi còn thơ bé, dạy dỗ ta cho tới lúc trưởng thành. Công lao to lớn ấy thật cao cả biết bao. Sự hiểu biết và nhận thức của chúng ta có được như ngày hôm nay, được thầy cô chăm bón, vun đắp bằng những tấm lòng yêu thương nhất, trìu mến nhất. Chính thầy cô đã chắp cánh cho những ước mơ của chúng ta bay cao, cung cấp hành trang kiến thức cho chúng ta bước vào đời và giúp chúng ta thành công trên con đường học vấn.

Vì vậy, ngày 20-11 hằng năm, ngày lễ và cũng là ngày vui của các thầy cô giáo, ngày để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn đến những người cha, người mẹ thứ 2 đã dạy dỗ chúng ta nên người.

Sáng ngày 20/11/2015, hoà trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, trường Mầm non Sao Mai long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 -  20/11/2015. 

Dưới đây là một số hoạt động trong buổi lễ:














 

Xem thêm tại đây.

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết