Danh mục

Liên kết

Góc bé yêu

Đào tạo
Mầm Non TS
Mobile: 0963800873
Hỏi đáp
Hiệu trưởng
Mobile: 0963800873

Noel - Triển lãm sản phẩm tạo hình của cô và bé nhằm quyên góp gây quỹ từ thiện

Đăng lúc: Thứ ba - 29/12/2015 07:57 - Người đăng bài viết: admin
Thay mặt BTC chương trình" Triển lãm sản phẩm tạo hình của cô và bé nhằm quyên góp gây quỹ từ thiện" của trường MN Sao Mai, xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các Doanh Nghiệp, các quý phụ huynh và các đồng nghiệp cùng các bé đã ủng hộ để chương trình hôm nay thành công tốt đẹp!
Noel - Triển lãm sản phẩm tạo hình của cô và bé nhằm quyên góp gây quỹ từ thiện

Noel - Triển lãm sản phẩm tạo hình của cô và bé nhằm quyên góp gây quỹ từ thiện

 Thông qua Triển lãm nhằm tuyên truyền tới các bậc phụ huynh và toàn thể nhân dân về chương trình giáo dục mầm non và hoạt động giáo dục trẻ của mỗi nhóm lớp nói riêng và nhà trường nói chung, đồng thời thúc đẩy giáo viên tự học, tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đặc biệt là kỹ năng dạy tạo hình theo chương trình GDMN.
-  Khuyến khích gia đình và giáo viên tham gia nâng cao chất lượng giáo dục phát triển thẩm mỹ cho trẻ, giúp trẻ phát triển vận động tinh, rèn luyện cho trẻ tính kiên trì và khéo léo.
- Tạo cơ hội cho trẻ được khám phá, được thể hiện khả năng của bản thân, thể hiện sự sáng tạo, rèn luyện ý thức luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao, yêu lao động, biết quý trọng các sản phẩm do chính mình và các bạn tạo ra. Đặc biệt bằng những hiểu biết của bản thân trẻ về hình ảnh chú bộ đội, về Lễ hội Noel, kết hợp với trí tưởng tượng phong phú và những kiến thức, kĩ năng tạo hình cơ bản, trẻ thể hiện tình cảm yêu quý, kính trọng, biết ơn, tự hào đối với chú bội đội, trường lớp và những người thân; sự quan tâm chia sẻ đối với  bạn bè xung quanh thông qua các sản phẩm tự tạo.
- Kết quả triển lãm là một trong những yếu tố để đánh giá chất lượng giáo dục, đặc biệt là giáo dục phát triển thẩm mỹ cho trẻ ở mỗi nhóm lớp.

* Một số hình ảnh trong buổi Triển lãm:










Đại diện trường Mầm non Sao Mai trao tiền quyên góp cho đại diện Mặt trận Tổ Quốc Xã Tráng Liệt để ủng hộ cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

-------------------------- Xem thêm tại -------------------------------------
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết